Mới đây, Samsung đã chính thức trình làng thêm một mẫu smartphone tầm trung mang tên Galaxy Grand Neo với thông số phần cứng khá thấp. Cụ thể, cỗ máy này được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải 480x800 pixel cùng vi xử lý lõi tứ Cortex-A7 tốc độ 1,2GHz và 1GB RAM. 

Nguồn pin của Neo cũng dừng ở mức khiêm tốn là 2.100 mAh. Ngay sau đó, trang tin công nghệ GsmArena đã tiến hành kiểm chứng thời lượng pin của smartphone này. Theo đó, với cường độ sử dụng trung bình (khoảng 1 giờ đàm thoại, 1 giờ duyệt web và 1 giờ phát video mỗi ngày), Grand Neo có thể trụ được 59 tiếng trước khi cạn pin.




Thời lượng đàm thoại của Galaxy Grand Neo.

Ở bài đánh giá thời lượng đàm thoại, phablet Grand Neo có thể giúp người dùng nghe gọi liên tục trên mạng 3G khoảng 13 giờ 20 phút, nhỉnh hơn không đáng kể so với Galaxy S4 mini và Galaxy Grand Duos.

Thời lượng duyệt web của Galaxy Grand Neo.

Chuyển qua bài kiểm tra khả năng lướt web, GsmArena thiết lập độ sáng màn hình 40%, sử dụng kết nối Wi-Fi sóng khỏe, Grand Neo có thể duyệt web trong 7 giờ 43 phút. Đây là kết quả ở mức tạm chấp nhận được và sẽ giảm xuống chỉ còn trên 3 giờ đồng hồ nếu bạn sử dụng kết nối 3G.


Thời lượng phát video của Galaxy Grand Neo.

Cuối cùng, thử nghiệm cho thấy Grand Neo có thể phát video liên tục 6 giờ 55 phút, con số không mấy ấn tượng ngay cả với chiếc smartphone đời cũ Galaxy S II (8 tiếng). Có vẻ như con chip Broadcom mà Grand Neo sử dụng chưa được tối ưu tuyệt đối khi chạy video.


Nhìn chung, so với nhiều thiết bị với màn hình trên 5 inch mà Samsung đã phát hành thì Grand Neo chưa thể được coi là một smartphone có thời lượng pin ấn tượng. Giống như cấu hình có phần xoàng xĩnh của mình thì thời lượng sử dụng của máy cũng chỉ ở mức trung bình mà thôi.

Tham khảo: Gsmarena.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top