TRẠI HÈ SAMSUNG CHELSEA - NƠI KHÁT VỌNG BÓNG ĐÁ TỎA SÁNG
Từ ngày 10/02 đến 02/03/2014 hãy cùng mua các sản phẩm smartphone tại Viễn Thông A và tham gia chương trình khuyến mại “TRẠI HÈ SAMSUNG CHELSEA - NƠI KHÁT VỌNG BÓNG ĐÁ TỎA SÁNG”, để dành 1 trong 4 suất đến Vương Quốc Anh tham dự trại hè Bóng đá Samsung Chelsea cùng nhiều giải thưởng khác với tổng trị giá lên đến hơn 1,3 tỷ VND.
.
Chương trình áp dụng trên toàn quốc với các thể lệ như sau:
  1. Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại: Tất cả các sản phẩm điện thoại di động Samsung đang được bán tại hệ thống siêu thị smartphone Viễn Thông A toàn quốc (trừ Samsung Galaxy Young và Samsung Pocket Neo).
  2. Hình thức khuyến mãi: Bán hàng kèm theo việc tham dự chương trình mang tính may mắn (Thông qua số imei kích hoạt bảo hành)
  3. Đối tượng áp dụng: Khách hàng là công dân Việt Nam, là người tiêu dùng cuối cùng mua sản phẩm Samsung nói trên, được kích hoạt bảo hành/bảo hành điện tử từ ngày 10/02 đến hết ngày 02/03/2014 và đăng ký tham gia chương trình khuyến mại; có con hoặc người thân trong độ tuổi 9-14 tuổi. Nhân viên công ty Samsung, nhân viên của các nhà phân phối, nhân viên các đại lý bán hàng trực tiếp của Samsung không được tham gia chương trình này.
  4. Cơ cấu và quy định của giải thưởng:
- Khách hàng khi tham gia chương trình khuyến mại sẽ có cơ hội tham gia rút thăm trúng thưởng giành 1 trong 100 suất tham dự trại hè Bóng đá Samsung Chelsea Việt Nam ở sân vận động Hoa Lư, TP.HCM vào ngày 15/3/2014, từ đó có cơ hội giành 1 trong 4 giải thưởng chung cuộc là 1 suất đi Anh tham dự trại hè Bóng đá Samsung Chelsea.
- Đối tượng tham gia trại hè bóng đá: Nam hoặc nữ thiếu niên nằm trong độ tuổi từ 9-14 tuổi
5. Cơ cấu giải thưởng:
GIẢI THƯỞNG
SỐ LƯỢNG
CHI TIẾT
TRỊ GIÁ GIẢI THƯỞNG
THÀNH TIỀN
Tham dự Trại Hè bóng đá Samsung Chelsea tại TP.HCM
100 giải
- Chi phi đi lại khứ hồi hạng phổ thông bằng máy bay, tàu lửa, xe khách cho 3 người bao gồm một trẻ trúng giải và một người giám hộ theo sự đồng ý của phụ huynh trẻ trúng giải (tùy theo địa điểm xuất phát) đến TP.HCM

- Chi phí khách sạn tại TP.HCM trong 2 đêm (3 sao hoặc tương đương) cho 2 người.

- Áp dụng cho khách hàng cư trú cách TP.HCM từ 50km trở lên bao gồm chi phí ăn ở (Có chi phí ăn?).

- Không bao gồm các chi phí sinh hoạt cá nhân khác phát sinh trong quá trình lưu trú tại TPHCM (gồm các chi phí sinh hoạt cá nhân khác như tham quan, mua sắm và các dịch vụ ngoài chương trình).
9.500.000 VND
950.000.000 VND
Chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm từ TP.HCM đến Luân Đôn
4  giải
- Chi phí đi lại khứ hồi hạng phổ thông bằng máy bay cho 2 người từ TP.HCM đến Luân Đôn gồm 1 thiếu niên trong độ tuổi 9-14 và 1 người lớn (cha/mẹ/người giám hộ trực tiếp).

- Chi phí khách sạn và ăn uống theo chương trình trong 5 ngày tại Luân Đông (3 sao hoặc tương đương).

- Chi phí đi lại và tham quan theo chương trình tại Luân Đôn.

- Bao gồm chi phí xin thị thực nhập cảnh vào Vương quốc Anh.

- Không bao gồm chi phí làm mới hoặc gia hạn hộ chiếu Việt Nam của người trúng thưởng.

- Không bao gồm các chi phí sinh hoạt khác phát sinh trong quá trình lưu trú tại Luân Đôn
100.000.000 VND
400.000.000 VND

TỔNG CỘNG: 1.350.000.000 VND (Một tỷ ba trăm năm mươi triệu đồng).
6. Ghi chú:
- Giá trị giải thưởng không được quy đổi thành tiền mặt
- Trong trường hợp người trúng giải không có con em hoặc người thân trong độ tuổi 9-14 hoặc không muốn tham gia Trại Hè hoặc không thể xuất nhập cảnh Việt Nam – Vương Quốc Anh thì giải thưởng còn trống sẽ chuyển cho danh sách dự bị.
- Mọi chi tiết về thể lệ chương trình, cách thức tham gia và các thông tin khác, vui lòng truy cập website: www/samsung.com/vn/traihesamsungchelsea hoặc website www.vienthonga.vn,  email cs@vienthonga.com. Hotline 1900 54 54 46.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top