ZTE dự định phô diễn loạt smartphone mới tại Hội nghị MWC diễn ra vào tuần tới tại Tây Ban Nha, trong đó có smartphone Firefox có giá chưa tới 2 triệu đồng.

Chỉ còn vài ngày nữa Hội nghị MWC sẽ diễn ra tại Tây Ban Nha, hứa hẹn sẽ là nơi để các đại gia công nghệ phô diễn các “con cưng” của mình. Trong đó, ZTE cũng sẽ công bố dòng smartphone “hiệu suất cao và rất sáng tạo”. Tại CES 2014 diễn ra vào tháng trước, ZTE đã tiết lộ phiên bản mới của Grand S và bây giờ cải tiến phiên bản Grand Memo.


Tại MWC sắp tới, ZTE sẽ ra mắt Grand Memo II LTE “siêu mỏng” với màn hình 6-inch. Grand Memo II là phiên bản tiền nhiệm của Grand Memo, sẽ hỗ trợ LTE, thiết kế mảnh mai và sở hữu màn hình 6-inch.

Hãy xem ZTE Grand Memo hiện có trên thị trường và Grand S II mới công bố gần đây. Grand Memo đời đầu có màn hình cỡ 5,7-inch, độ phân giải 720p, mang sức mạnh bộ xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800 tốc độ 1,7GHz. Sản phẩm trang bị bộ nhớ RAM 2GB, tích hợp camera 13MP, hỗ trợ LTE và hoạt động trên hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean. Thiết bị nguồn pin 3.200mAh và chỉ dày 8,5mm. Vậy Grand Memo II sẽ như thế nào? Hiển nhiên là chúng có thiết kế mỏng hơn và có màn hình từ 5,7 đến 6-inch, độ phân giải lớn hơn, có lẽ là fullHD.

Grand Memo II sẽ trang bị bộ xử lý Snapdragon 800 lõi tứ, có lẽ là 2,3GHz giống như Grand S II. Tuy nhiên, cõ lẽ Grand Memo II sẽ sở hữu RAM 3GB chứ không phải 2GB của Grand SII. Nếu ZTE muốn có sự khác biệt giữa Grand Memo II và Grand S II khi tăng kích cỡ màn hình, bộ nhớ RAM và sẽ hoạt động trên hệ điều hành Android 4.3 nhưng cũng có thể là Android 4.4. Grand Memo II sẽ tiếp tục sử dụng giao diện người dùng tùy biến của ZTE có tên gọi MiFavor, một phiên bản mới sẽ ra mắt tại MWC.

Một thiết bị khác mà ZTE đề cập khác là smartphone hoạt động trên hệ điều hành Firefox 1.3 có tên gọi ZTE Open C. Phiên bản ZTE Open đời đầu là smartphone Firefox đầu tiên và có giá chỉ 80USD (chưa tới 2 triệu đồng) và dự đoán ZTE Open C cũng có giá rẻ tương tự với cấu hình mạnh mẽ hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top