Với số tiền không tới hai triệu đồng, những chiếc điện thoại Nokia dưới đây đã có thể giúp bạn lướt net như ý, nhất là "chat" facebook, YM! trong dịp năm mới sắp tới.

Nokia Asha 500 và Asha 503

Hai điện thoại thông minh vừa được giới thiệu tại thị trường Việt Nam dòng smartphone phổ thông chạy trên nền tảng Asha mới có giá cực "mềm", chưa dưới 2 triệu đồng/sản phẩm. Các sản phẩm thuộc dòng Nokia Asha với hỗ trợ hai sim đáp ứng tốt nhu cầu trong phân khúc điện thoại phồ thông với giá “mềm” trong khi vẫn đảm bảo những tính năng hữu ích như 3G, chụp ảnh, thiết kế đẹp. Cả Nokia Asha 500 và Asha 503 đều sở hữu thiết kế đơn giản, thời trang, cùng vỏ điện thoại được tạo thành từ những sợi poly-carbonate trơn nhẵn và chống trầy xước.

Tiếp tục phát huy lợi thế về màu sắc và thiết kế của sản phẩm tiền nhiệm Asha 501, Nokia Asha 500 và Asha 503 được bổ sung thêm lớp vỏ ngoài trong suốt, với bản cập nhập thông minh hơn của nền tảng Asha. Đặc biệt, Asha 503 là điện thoại đầu tiên của dòng Asha sở hữu camera 5Mp tích hợp flash và hỗ trợ 3.5G.

Các sản phẩm thuộc dòng Nokia Asha với hỗ trợ hai sim đáp ứng tốt nhu cầu trong phân khúc điện thoại phồ thông với giá “mềm” trong khi vẫn đảm bảo những tính năng hữu ích như 3G, chụp ảnh, thiết kế đẹp. Cả Nokia Asha 500 và Asha 503 đều sở hữu thiết kế đơn giản, thời trang, cùng vỏ điện thoại được tạo thành từ những sợi poly-carbonate trơn nhẵn và chống trầy xước.
Nokia Asha 503

Nokia Asha 503 hỗ trợ kết nối 3.5 G - nhanh hơn, mạnh hơn, đường truyền ổn định hơn và có thể kết nối Internet bất kỳ nơi nào. Đây là cũng là điện thoại duy nhất ở dòng Nokia Asha có hỗ trợ 3.5G. Vì vậy với Asha 503, người tiêu dùng có thể tối ưu hóa hơn các hoạt động xã hội mà không cần phải có sóng Wifi với các ứng dụng vốn đã có sẵn trên Asha: WhatsApp, Viber, Facebook hay Twitter. Điều khác biệt duy nhất ở Nokia 500 là ở camera 2Mp và kết nối Wifi thay vì 3.5G.

Nokia Asha 500 và Asha 503 cùng được giới thiệu với 6 màu sắc để người dùng lựa chọn: xanh dương, đỏ, vàng, xanh lá, đen và trắng. Giá chính thức của Nokia Asha 503 và Asha 500 tại Việt Nam lần lượt là 1,899 triệu đồng và 1,499 triệu đồng. 

Không thuộc dòng smartphone, nhưng những dòng điện thoại Nokia dưới đây cũng rất đáng để bạn quan tâm, lựa chọn khi có nhu cầu lướt net.

Nokia 110 (999 ngàn đồng)

Nokia 110 là chiếc điện thoại có giá thấp nhất trong số các dòng điện thoại có khả năng truy cập Internet của Nokia. “Dế” được trang bị trình duyệt Nokia Browser, cùng công nghệ điện toán đám mây giúp cho việc lướt web, truy cập các nội dung yêu thích như nghe nhạc, xem hình, đọc báo nhanh và mượt mà.


Nằm ở phân khúc giá rẻ dưới 1 triệu đồng nhưng Nokia 110 vẫn được trang bị các công nghệ cao như truy cập Internet, mạng xã hội, chat đa tài khoản, tải ứng dụng giống như các smartphone cao cấp. Sản phẩm trang bị bàn phím chống bụi có độ đàn hồi cao và êm. Điện thoại Nokia 110 sử dụng công nghệ đổi SIM nhanh, cho phép người dùng có thể đổi SIM mà không phải tháo pin hay tắt máy.

Máy tích hợp camera VGA khá bình thường, bộ loa ngoài âm lượng lớn, khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ dung lượng tới 32GB, đài FM, Bluetooth… Nokia 110 có thể đàm thoại liên tục trong thời gian 10 tiếng và ở chế độ chờ gần 1 tháng mới phải sạc.

Nokia 112 (1 triệu đồng)

Cùng với 110, Nokia 112 là “bộ đôi” điện thoại giá rẻ lướt net rẻ Nokia được tích hợp sẵn trình duyệt web, mạng xã hội, các ứng dụng di động… với thời lượng pin dài hơn, sẽ giúp đáp ứng những yêu cầu này của người dùng.




Tương tự như Nokia 110, Nokia 112 được trang bị màn hình rộng 1,8-inch, với bàn phím truyền thống, máy ảnh chuẩn VGA (640x480), với bộ nhớ lưu trữ lên đến 32GB, đủ để chứa hơn 6 ngàn bài hát và 90 ngàn bức ảnh. Điểm nổi bật của sản phẩm là có thời lượng pin “khủng”, kéo dài lên đến hơn 10 tiếng đàm thoại và gần 1 tháng thời gian chờ.

Nokia Asha 200 (1,7 triệu đồng)

Nokia Asha 200 có đầy đủ các ứng dụng chat và mạng xã hội không thua kém bất kì điện thoại thông minh nào như hỗ trợ chat cùng lúc với nhiều tài khoản: Yahoo Messenger, Gtalk, Ovi và đặc biệt là Facebook Chat; dịch vụ Social (mạng xã hội) cho phép đăng nhập cùng lúc nhiều tài khoản mạng xã hội như Facebook, Twitter, Flickr, …


Ứng dụng Nokia Browser tích hợp sẵn trên Nokia Asha 200 cũng giúp người dùng giảm được dung lượng dữ liệu phải tải về và thời gian lướt web nhanh hơn. Nokia Asha 200 có đến 8 màu sắc trẻ trung mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Bàn phím QWERTY, với phím bấm êm và các phím chức năng được sắp xếp thuận tiện giúp người dùng nhanh chóng cập nhật mạng xã hội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top