Samsung Galaxy Note 3 phiên bản Qualcomm Snapdragon 800 tại Ba Lan và nhiều nước khác đã và đang nhận được bản cập nhật phiên bản Android 4.4 KitKat. Nối tiếp người anh em song sinh, phiên bản Exynos 5 Octa của chiếc phablet này cũng đã bắt đầu được lên đời hệ điều hành mới nhất.

Hôm 20/1/2014 vừa qua, tức là chỉ một tuần sau khi bản ROM mang mã S800 hoàn thiện, Samsung Galaxy Note 3 phiên bản Exynos 5 Octa cũng đã được "thưởng thức" mùi vị ngọt ngào của Android 4.4 KitKat. Quốc gia đầu tiên may mắn có thiết bị được cập nhật này là Nga, sau đó thì nhiều nước và các khu vực khác cũng sẽ đón nhận điều này.


Phiên bản Android 4.4 KitKat làm tăng hiệu suất tổng thể của Samsung Galaxy Note 3 phiên bản Exynos 5 Octa, đồng thời cải thiện việc quản lý bộ nhớ RAM và làm ổn định hệ thống. Ngoài ra, Android 4.4 KitKat sẽ tạo sự khác biệt ở biểu tượng ở thanh trạng thái, hiển thị album ảnh ngay trên màn hình khóa và sửa một số lỗi tồn tại trên phiên bản trước. Nhiều khả năng, việc được cập nhật sẽ giúp khả năng duy trì hoạt động của pin được tăng cường đáng kể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top